Giỏ hàng của bạn

adidas cho ra mắt BST 'Generation Pred' kỷ niệm một thế hệ mới của Predator

Từ khi adidas công bố ra mắt phiên bản adidas Predator thế hệ mới này, mẫu giày này dường như đã trở thành tâm điểm của sự chú ý suốt những tháng đầu năm 2024. Sau màn ra mắt không thể hoành tráng hơn của các phối màu Predstrike, Solar Energy hay các phối màu dành riêng cho các cầu thủ đại diện nhà thì lần này adidas mang đến một sự lựa chọn nổi bật hơn với những đường nét thiết kế độc đáo cùng gam màu hút mắt, kỷ niệm thế hệ tiếp theo của adidas Predator ‘Generation Pred’.

Đi đến chi tiết phối màu này, bao phủ phần lớn upper là một màu xanh lục cực kỳ nổi bật, trên upper là những họa tiết đốm màu đen dạng đường kẻ bao phủ toàn bộ, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú báo, phù hợp với bản chất quái thú được thể hiện trên Predator. Nhận thấy chưa đủ nổi bật, adidas còn tô điểm thêm màu sắc của bộ móng vuốt 3 sọc đặc trưng của dòng giày này với gam màu tím cùng hiệu ứng đổi màu đậm dần độc đáo.

Phần đế giày cũng được đồng bộ xanh lục như upper, phía dưới đế là dòng chữ PRED với font đặc trưng. Bên cạnh đó những chi tiết xung quanh được tô điểm thêm bằng màu hồng như các dải đinh viền phần đế, phần lót bên trong giày hay các ký hiệu logo.

Phối màu này có thể nói là đặc sắc nhất kể từ khi ra mắt của dòng giày này, tuy nhiên adidas chỉ cho ra mắt duy nhất hai dòng phân khúc Elite Laces và Elite LL (không có bản Elite FT). Điều này tuy gây nhiều sự tiếc nuối nhưng cũng thể hiện được mong muốn của các nhà thiết kế adidas khi ‘Generation Pred’ chính là dòng giày hướng về tương lai.

Các phiên bản có dây và không dây của Generation Pred đã dần được trên chân Anthony Gordon và Maximilian Beier, trong thời gian tới các cầu thủ bao gồm Alessia Russo, Evan Ferguson, Khvicha Kvaratskhelia và Lena Oberdorf cũng sẽ nâng cấp lên diện mạo mới này. Vì đây là phiên bản đặc biệt nên adidas sẽ không tung ra thêm bất kỳ một phiên bản phân khúc thấp nào, kể cả các phiên bản dành cho các loại sân khác. BST còn bao gồm thêm các sản phẩm thể thao khác như trang phục hay găng tay thủ môn.

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top