Giỏ hàng của bạn

adidas X Crazyfast Messi 'Spark Gen10s' - Tình yêu của Messi với Albiceleste

Kể từ chức vô địch thế giới đầy diệu kỳ của đội tuyển Argentina trên đất Qatar cùng với các danh hiệu cá nhân cao quý Ballon d’Or, FIFA The Best, Messi cùng đội tuyển của mình đã trở thành nguồn cảm hứng cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm mang tag adidas Messi, đặc biệt nhất là các mẫu adidas X. Kể từ phiên bản huyền thoại adidas X Speedportal Messi .1 ‘Leyenda’, adidas đã cho ra mắt thêm 5 mẫu giày Signature chỉ dành riêng cho cầu thủ này, và adidas X Crazyfast Messi ‘Spark Gen10s’ chính là mẫu giày mở màn năm 2024 của M10.

Nói về cái tên của phiên bản này, một lần nữa adidas cũng thể hiện khả năng chơi chữ thú vị của mình, khi ghép hai từ ‘GENIOS’ (theo tiếng Tây Ban Nha là thiên tài) và số 10 huyền thoại và tạo ra ‘GEN10S’. Hình thức chơi chữ này cũng đã từng được adidas Messi sử dụng trên phiên bản adidas X Speedportal ‘L10NEL M35SI’. Đầy đủ tên phiên bản, ‘Spark Gen10s’ - ‘Tia lửa của thiên tài’.

Lấy cảm hứng từ tình yêu của Messi với đội tuyển quốc gia và lịch sử xuyên suốt của Albiceleste. phiên bản adidas X Crazyfast mang những màu sắc rất quen thuộc với màu cờ quê hương của Leo và màu áo Argentina. Xanh dương và Trắng lần lượt xuất hiện ở hai phần trên và dưới của upper công nghệ siêu mỏng này của X Crazyfast và nối bởi dải màu gold nổi bật, chi tiết này phần nào đó khẳng định vị thế, những chiến thắng và sự thành công của Leo Messi trong bộ môn thể thao vua này. Lớp chất liệu màu gold này cũng được adidas sử dụng để bao bọc phần lớn gót giày.

Không thể thiếu các chi tiết mang dấu ấn của cá nhân Messi, như logo adidas Messi cùng logo ‘MESSI’ đã được sử dụng kể từ khi anh gia nhập adidas, biểu tượng ba sọc nhận diện ở hai bên upper được hạ một tông màu xanh cùng với viền vàng gold rất độc đáo. Một điểm rất thú vị trong thiết kế của phiên bản giày này cũng nằm ở bộ đế giày khi được dùng hiệu ứng đổi màu trắng - xanh từ đế phần má ngoài đến lòng trong của giày.

Mặc dù Messi đã chính thức chuyển sang sử dụng dòng giày adidas X Crazyfast Elite+ - phiên bản siêu nhẹ, lưỡi gà rời có dây tuy nhiên adidas vẫn cho ra mắt mẫu signature này của Messi dưới phân khúc cao cấp nhất là Elite Laces. Cũng như thường lệ, phối màu này sẽ được cho ra mắt giới hạn các phân khúc high-end (Pro) và tập trung vào hai dòng phân khúc chính là Elite FG và League. Theo nhiều nguồn thông tin, sắp tới adidas sẽ mang cái tên F50 trở lại, đây là dòng giày gắn liền với giai đoạn đỉnh cao của Leo tại Barca thế nên chắc chắn rằng năm nay sẽ là năm ra mắt nhiều siêu phẩm mang tên adidas Messi.

 

Picture: soccerbible

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top