Giỏ hàng của bạn

New Balance ra mắt bộ đôi Whiteout & Blackout Pack

New Balance trong những năm qua luôn mang đến cho các tín đồ đam mê giày đá bóng những mẫu giày đá bóng chất lượng, công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt và không kém những phối màu khiến các anh em không ngần ngại rút ví. Những bước phát triển rất chắc chắn của nhà Cân Bằng Mới luôn cho thấy sức mạnh đủ để cạnh tranh với các thương hiệu lớn như PUMA, adidas hay cả Nike.

Đầu năm 2024, NB đã chính thức giới thiệu bản nâng cấp của bộ đôi Tekela và Furon lên v4+ và v7+ cùng nhiều điểm công nghệ tinh chỉnh mới để đem lại sự hiệu quả cao hơn cùng với dạng thiết kế đồng bộ mang lại điểm nhấn đặc trưng hơn cho bộ đôi này. Cũng như thường lệ, NB Whiteout và Blackout Pack cũng sẽ được ra mắt nhằm thêm sự lựa chọn cho các cầu thủ cũng như khách hàng.

Đầu tiên xét đến BST Whiteout của New Balance, cả hai phiên bản Tekela v4+ và Furon v7+ sẽ có thiết kế tương tự nhau, một màu trắng bao phủ phần lớn upper giày, kể cả những chi tiết dây giày, toàn bộ đế giày hay các điểm công nghệ cũng sẽ được đồng bộ màu trắng với upper. Nổi bật trên hết chính là biểu tượng màu đen ‘N’ của New Balance được làm đơn giản hơn so với những năm trước và sự đơn giản này cũng phần nào đó làm cho mẫu giày này trở nên gọn gàng hơn, đẹp mắt hơn. Không chỉ riêng trắng/đen mà màu đỏ cũng được điểm ở một vài vị trí đinh giày. Sự kết hợp này phần nào đó khiến cho mẫu giày này giày giảm bớt sự đơn điệu.

Đến với BST đối nghịch Blackout, cả 2 mẫu giày chủ lực Tekela và Furon sẽ mang thiết kế nghịch lại với Whiteout, upper đến dây giày và bộ đế bao phủ toàn màu đen, nổi bật trên đó là logo nhận diện thương hiệu ‘N’ với màu trắng đơn giản và màu đỏ cũng sẽ đóng vai trò hỗ trợ thêm điểm nhấn cho BST này ở vị trí đinh giày.

Whiteout & Blackout cùng với BST xanh Navy đầu năm nay chắc chắn sẽ mang đến sự đa dạng màu sắc trên các sân bóng toàn thế giới. Tuy nhiên, hiện tại các mẫu giày đá bóng của NB vẫn chưa được phổ biến ở Việt Nam và rất khó để sở hữu. Hi vọng trong năm nay, thương hiệu này sẽ có cơ hội xuất hiện nhiều hơn tại các cửa hàng chính hãng cũng như các sân bóng đá tại Việt Nam.

 

Picture: soccerbible

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top