Giỏ hàng của bạn

Nike dành tặng cho thành phố Barcelona phiên bản Phantom 'Barna'

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố Barcelona và tình yêu bóng đá tại đây, Nike đã cho ra mắt BST Phantom ‘Barna’, BST bao gồm cả hai dòng giày Phantom chủ lực là GX II và Luna II. Mặc dù đã có nhiều luồng thông tin về việc tương lai giữa Nike và CLB Barcelona nhưng chắc chắn đây sẽ là một mẫu giày độc đáo của Nike dành tặng riêng cho xứ Catalan nhằm kỷ niệm mối quan hệ bền chặt của họ trong suốt khoảng thời gian dài.

Đầu tiên, nhắc đến tên của BST này ‘Barna’ chắc chắn cũng dễ để ta nhận ra đây là cách viết tắt của ‘BARceloNA’ được chấp nhận và sử dụng rộng rãi tại thành phố độc đáo này. Đi qua thiết kế của mẫu giày này, một màu trắng sẽ được sử dụng để dệt nên các sợi dệt công nghệ Gripknit trên các mẫu giày Nike Phantom này, kể cả phần chất liệu cổ thun và dây giày cũng được dùng màu trắng tương tự.

Đến với những vẻ đẹp riêng của mẫu giày này, phần đáng chú ý nhất chắc chắn là vẻ đẹp sắc màu của thành phố Barcelona được đặt gọn vào những nét họa tiết được thể hiện trên giày. Các gam màu Đỏ/Xanh được sử dụng trên mẫu giày này đã quá nổi tiếng với các fan bóng đá khi giúp chúng ta liên tưởng đến màu cờ, màu áo của CLB số 1 tại thành phố này, Barcelona, được thể hiện thông qua các họa tiết 3D dạng khối độc đáo, đương nhiên cũng không thể thiếu hình ảnh chữ thập xuất hiện rất nhiều trên các biểu tượng của Barcelona. Đặc biệt hơn nữa, những họa tiết này sẽ được thiết kế khác nhau trên hai chiếc giày.

Logo ‘Swoosh’ nhận diện thương hiệu của Nike cũng được thiết kế rất tinh tế với các hiệu ứng 3D được in nổi trên các nền họa tiết độc đáo của mẫu giày này. Bộ đế cũng được Nike làm rất chú tâm và chi tiết với dạng khuôn đế đục trong suốt, thể hiện rõ được các họa tiết phía dưới đế giày nhấn mạnh thêm sự sáng tạo trên phiên bản giày này. Đi cùng với siêu phẩm này cũng là một chiếc hộp giày và túi gymsack đẹp không kém với các họa tiết được thể hiện như trên giày.

 

Phiên bản đặc biệt Barna của Nike Phantom cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện ra mắt cực kỳ hoành tráng của Nike ngay tại thành phố chủ đề của phiên bản giày này, cũng như Vortex Pack hay các phiên bản Phantom khác, cũng sẽ được trang bị những công nghệ hàng đầu của Nike như Upper Gripknit, cổ thun độc quyền Flyknit hay công nghệ đế Cyclone 360 từ phiên bản Phantom Luna 1.

Phiên bản giày sẽ được sử dụng bởi cầu thủ nữ đại diện số 1 của Nike Phantom tại xứ Catalan là Alexia Putellas, ngoài ra Nike sẽ không cho ra mắt thêm các phân khúc thấp hơn cũng như các loại đế khác.

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top