Giỏ hàng của bạn

Nike x Air Max tiếp tục cho ra mắt phiên bản Mercurial Vapor 15 'Sunset'

Sau sự ra mắt đầy thành công và độc đáo của mẫu Superfly 9 x Air Max Plus Tn thì Nike tiếp tục tung ra mảnh ghép còn lại mang tên Mercurial x Air Max Plus Vapor 15 với thiết kế và phối màu cực kỳ nổi bật.

Phiên bản đặc biệt Vapor 15 này vẫn mang những nét thiết kế đột phá của người bạn Superfly 9 được ra mắt trước đó, với khung cage màu đen được làm bằng nhựa TPU gợn sóng ở hai phía má ngoài và trong. Một gam màu nóng bức cùng hiệu ứng gradient độc đáo bao phủ xung quanh upper công nghệ siêu mỏng nhẹ này. Ý tưởng thiết kế cho mẫu giày này đến từ phiên bản Nike Air Max Plus Tn phối màu sunset cực kỳ nổi tiếng và biểu tượng của dòng giày thời trang thể thao này.

Hai chiếc Swoosh được làm nhỏ và in nổi lên cả hai phần má của đôi giày này, phía trên phần cổ thun cũng được dệt bằng sợi màu đen đồng bộ với các thiết kế đen của mẫu giày này. Bộ đế với hiệu ứng bóng loáng cùng túi đệm Air phần đế trên màu cam. Không thể không nhắc đến logo Zm cũng được Nike chuyển thể từ logo Tn rất nổi tiếng trên các mẫu Air Max Tn.

 

Đương nhiên ra mắt chung với phiên bản giày này chắc chắn không nhắc đến màn comeback của cả mẫu Nike Air Max Plus Tn với phối màu mang tên sunset. Phiên bản đặc biệt này sẽ được trên chân các cầu thủ đặc biệt không kém của nhà Nike, điển hình như Vinicius Junior. Về khía cạnh thương mại, phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được ra mắt duy nhất phân khúc cao cấp Vapor 15 Elite đi kèm với chiếc box giày cùng gymsack mang thiết kế biểu tượng của các dòng giày này.

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top