Giỏ hàng của bạn

PUMA cùng thế hệ mới Future 7 cho ra mắt BST Eclipse Pack đầy mạnh mẽ

PUMA Eclipse Pack dường như là BST đặc trưng của nhà Báo mỗi khi thương hiệu này công bố ra mắt mẫu giày mới, và đầu năm nay sự hiện diện của thế hệ mới PUMA Future 7 cũng ngầm thông báo rằng, PUMA sẽ lại mang thêm một BST Eclipse dành tặng cho dòng giày này.

Khác với những thương hiệu khác như Nike, adidas luôn đồng bộ các BST phụ của họ và chỉ thay đổi khi dòng giày đó được nâng cấp lên một thế hệ mới. Còn riêng PUMA, BST phụ mang sắc đen Eclipse Pack luôn xuất hiện với những điểm thiết kế khác với các BST cùng tên trước đó. Riêng trong BST Eclipse Pack đầu năm nay đại diện cho màn ra mắt của Future 7, PUMA đã sử dụng sắc màu đồng, kết hợp với màu đen đặc trưng của BST này và tạo ra bộ 3 với thiết kế cực kỳ mạnh mẽ và chắc chắn.

1. PUMA Future 7 ‘Eclipse’ Pack

Nhân vật chính của BST này xuất hiện với một vẻ hiện đại thường thấy của dòng Future. Chất liệu upper được dệt bằng sợi công nghệ màu đen, trên các khu vực tiếp xúc bóng là công nghệ được tạo từ nhiều vân 3D liền mạch nhau và với màu vàng đồng cùng các tông màu đen khác nhau tăng thêm sự độc đáo cho upper. Công nghệ PWRTAPE trên phần cổ thun được tạo nên bởi hai dải nhựa công nghệ, một thanh màu đồng có chức năng co giãn nằm ở trên và phần gia cố hình chữ Y ở phần chính diện được đồng bộ màu đen với upper. Và cũng trên khu vực này, một cặp dây giày với họa tiết vằn cũng được sử dụng để tăng thêm màu sắc cho khu vực chính diện upper.

Logo PUMA ở phía sau gót cũng được làm nổi bật hơn với viền màu đồng, bộ đế giày như thường lệ vẫn được chia làm hai phần với hai màu khác nhau.

2. PUMA Ultra ‘Eclipse’ Pack

PUMA Ultra trong BST này vẫn thể hiện được sự nhẹ nhàng của mình thông qua những đường nét màu vàng đồng trên upper công nghệ siêu mỏng màu đen này của PUMA. Những chi tiết công nghệ như đánh dấu lớp PWRTAPE dưới upper cũng chỉ được làm nổi lên một chút với các dường vân chìm hiệu ứng bóng loáng. Cặp dây giày được điểm thêm các đường chỉ vàng đồng thưa thớt giúp cho đôi giày này bớt đi phần đơn điệu. Cuối cùng, phần đế giày được đồng bộ màu đen với upper.

3. PUMA King ‘Eclipse’ Pack

Có lẽ các tín đồ giày đá bóng đã quá quen với một vẻ ngoài màu đen của dòng PUMA King, thế nên ở phiên bản này cũng không có quá nhiều điểm nổi bật như các phối màu trước. Upper tổng hợp màu đen mềm mại, viền Formstrip kéo dài đến sau gót được làm nổi lên với gam màu đồng đặc trưng của BST này. Ngoài ra các chi tiết nổi khác của dòng giày này cũng tương tự với màu đồng. Giống như Ultra, bộ đế của phiên bản này cũng được thiết kế đơn giản màu đen với các đầu đinh trong suốt.

Nhìn chung, BST này ra mắt sau khi Future 7 ra đời, thế nên spotlight dành phần lớn cho dòng giày tương lai của nhà Báo PUMA. Sắp tới, PUMA Ultra sẽ là cái tên tiếp theo được nhà Báo thử nghiệm và nâng cấp, điều gì xảy ra sau đó thì chắc anh em cũng biết rồi nhỉ.
BST này sẽ được phát hành đầy đủ các phân khúc và loại đế giày, anh em nào là fan trung thành của giày đen chắc chắn không thể bỏ qua BST Eclipse Pack này.

 

Picture: soccerbible

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top