Giỏ hàng của bạn

PUMA x NEYMAR JR cho ra mắt phiên bản Future 7 'Creativity' đầy màu sắc

Sáng tạo - Kỹ thuật - Ngẫu hứng, những phẩm chất đặc biệt của siêu sao Neymar đã tạo nên nguồn cảm hứng cho PUMA để thiết kế và tạo ra các dòng giày mang phong cách của cầu thủ người Brazil này. Kể từ khi gia nhập PUMA, Neymar đã cùng thương hiệu giày bóng đá Đức này đưa các dòng giày đá bóng lên một tầm cao mới, đặc biệt là dòng giày PUMA Future và đại diện cho sự đỉnh cao đó chính là seri các mẫu PUMA Future ‘Creativity’.

Phiên bản Future 7 đánh dấu dòng Creativity chính thức thứ 3 và cũng thêm một lần nữa, siêu sao đại diện cho dòng giày này lại gặp chấn thương cùng với những hình ảnh không tốt từ khi anh chuyển sang thi đấu tại châu Á tuy nhiên không vì thế mà làm giảm đi sức hấp dẫn của những dòng giày đầy màu sắc này.

Đi đến phần thiết kế của mẫu giày này, PUMA Future 7 ‘Creativity’ năm nay sử dụng nhiều dạng hình ảnh rời rạc và nhiều màu sắc khác nhau, những họa tiết này được tạo từ nhiều cách đồ họa hình học khác nhau và trải dài trên phần lớn upper được tô màu trắng. Những công nghệ vân 3D tiếp xúc bóng được điểm màu vàng và rải trên các phần trọng điểm của Upper. Phần công nghệ PWRTAPE giữa cổ thun được tạo từ dải nhựa ngang co giãn màu xanh dương và dạng chữ Y màu đỏ.

Các chi tiết thương hiệu khác cũng được làm rất tỉ mỉ, với logo PUMA viền nhiều màu sắc, dòng chữ FTR xuất hiện đầy độc đáo ở phần gót giày cũng với các nét đồ họa hình học tương tự. Các thiết kế nhỏ khác cũng góp phần không nhỏ tạo thêm vẻ đẹp của phiên bản này, phần cổ thun được lồng thêm 1 lớp sợi dệt màu đỏ phía dưới, bộ đế được thiết kế đơn giản với màu trắng toàn bộ cùng đầu đinh đỏ.

Mặc dù không tạo được nhiều sự ảnh hưởng lớn như Ronaldo hay Messi, nhưng Neymar cũng là nguồn cảm hứng cho lối chơi đá bóng kỹ thuật, ngẫu hứng ở thời đại mà bóng đá dần đề cao tính thực dụng. Và cũng giống như Future Creativity, mặc dù không nổi bật như Nike MDS hay adidas Messi nhưng đây cũng là dòng giày phần nào đó mang lại sự tự tin, khơi nên sự ngẫu hứng và sáng tạo trong lối chơi bóng của mỗi người.

Mẫu giày này sẽ được ra mắt giới hạn các phần khúc high-end và chỉ phát hành các phiên bản đế FG, ngoài ra PUMA còn giới thiệu thêm mẫu giày fulsal Ibero IV với thiết kế tương tự như phiên bản Future 7 ‘Creativity’ này.

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top