Giỏ hàng của bạn

Tại sao CR7 không bao giờ xăm mình?

Trong thế giới cầu thủ, việc xăm mình diễn ra rất phổ biến. David Beckham, Zlatan Ibrahimovic, Neymar, Sergio Ramos, Ederson hay Lionel Messi đều sở hữu vài hình xăm trên cơ thể. Song, Ronaldo lại là ngoại lệ dù siêu sao người Bồ Đào Nha là người rất chú ý và chăm chút vẻ bề ngoài.

Cristiano Ronaldo không muốn xăm mình vì một lý do đáng quý

Lý do khiến CR7 chưa bao giờ xăm dù chỉ là một hình nhỏ là để có thể hiến máu thường xuyên hơn. Không những vậy, chân sút thuộc biên chế Al-Nassr còn chủ động đăng ký hiến tặng tủy xương.

Dù có ý kiến cho rằng không phải hình xăm nào cũng ảnh hưởng tới việc hiến máu, hoặc đợi từ 4 đến 12 tháng sau khi xăm hình để hiến máu trở lại, nhưng Ronaldo vẫn giữ nguyên lập trường, không xăm bất cứ hình nào trên cơ thể.

Lý do siêu sao Cristiano Ronaldo không bao giờ xăm mình - VnExpress Sức khỏe

Siêu sao người Bồ Đào Nha bắt đầu tham gia hiến máu từ thời điểm khoác áo MU. Dù thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha hay Italia, nhưng đều đặn một năm 2 lần anh lại đến bệnh viện để thực hiện việc làm cao cả.

“Tôi thường xuyên đi hiến máu nên quyết định không xăm hình”, CR7 giải thích lý do không xăm hình. Với việc hiến tủy xương, siêu sao người Bồ Đào Nha kể về câu chuyện con trai Carlos Martins, đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha đã khiến anh sống có trách nhiệm với những người xung quanh.

“Lúc đó, con trai Carlos bị bệnh, tình hình rất khó khăn. Chúng tôi đã đoàn kết để tìm cách hỗ trợ cậu ấy. Hiến tủy xương không có gì nguy hiểm cả. Đó là một quá trình đơn giản. Bạn sẽ hạnh phúc hơn khi giúp đỡ được người khác”, Ronaldo chia sẻ. Không chỉ tham gia hiến máu, cầu thủ đang sở hữu 5 Quả bóng vàng còn kêu gọi mọi người chung tay hiến cứu cứu người trên Instagram và Twitter thông qua một chiến dịch mang tên “BE THE 1”.

Ronaldo: Không hình xăm, giàu nhân ái

Ngoài hiến máu và tủy xương, Ronaldo cũng được biết tới là người đi đầu trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Năm 2011, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bán chiếc giầy vàng châu Âu của mình để thu về 1,2 triệu bảng quyên góp cho quỹ nhân đạo xây dựng trường học bị tàn phá ở Gaza.

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top