Giỏ hàng của bạn

Tại sao Cristiano Ronaldo chọn thương hiệu cá nhân là "CR7"?

Ngay khi nổi lên ở Man Utd hơn một thập kỷ trước, Cristiano Ronaldo đã chọn hai chữ cái đầu trong tên của anh và số 7 làm thương hiệu, để thiết lập đế chế kinh doanh toàn cầu.

 

Nói xấu" cả đội MU, CR7 vẫn lên tiếng khen ngợi 3 cầu thủ

 
Ronaldo từng mặc áo số 28 ở Sporting Lisbon, số 9 tại Real, và số 17 ở Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thương hiệu của anh gắn với số 7 của Man Utd. Sau khi Luis Figo từ giã đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng tiếp quản số 7, và kế thừa số áo này từ một huyền thoại khác khi đến Real: Raul Gonzalez. Hè năm 2021, Man Utd đã thuyết phục Edinson Cavani nhường số 7 khi Ronaldo trở lại sân Old Trafford.
 
Ronaldo

 

Từ Ronaldo đến Ronaldinho, những ngôi sao “buộc” phải thay đổi số áo

 

TCR. on X: "Cristiano Ronaldo in his World Cup debut, 2006 against Angola  in Portugal's first group stage match. https://t.co/UAKBXkeg4P" / X

 

Cristiano Ronaldo breaks record with four goals in Real Madrid mauling of  Malmo | The Independent | The Independent

"CR7" được xem là cái tên hoàn hảo cho một thương hiệu. Theo Nike, nó là cụm từ lý tưởng để tiếp thị sản phẩm, vì nó trực quan, không rườm rà và có thể lan tỏa nhanh chóng trên toàn thế giới.

Cristiano Ronaldo, más rentable como marca publicitaria que como delantero  | loc | EL MUNDO

Sau hơn một thập kỷ phát triển thương hiệu cá nhân, Ronaldo đã đưa "CR7" vươn xa trên toàn thế giới. Vị thế biểu tượng của siêu sao Bồ Đào Nha trong kinh doanh lớn hơn mọi cầu thủ khác.

Chùm ảnh: Ronaldo khai trương phòng tập gym mang thương hiệu Cr7

Các sản phẩm "CR7" trải dài khắp các ngành công nhiệp khác nhau, từ thời trang cho đến nhà hàng, khách sạn... Năm 2015, các nhà thiên văn học Bồ Đào Nha còn đặt tên cho một thiên hà mới trong vũ trụ là "Cosmos Redshift 7" với tên viết tắt là "CR7", nhằm thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của siêu sao bóng đá đồng hương.

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top