Giỏ hàng của bạn

Tại sao Virgil Van Dijk, Memphis Depay và Dele Alli không sử dụng họ trên áo thi đấu?

Virgil Van Dijk luôn là 1 trung vệ đẳng cấp của bóng đá thế giới. Kể từ khi đến với Liverpool, anh đã trở thành hòn đá tảng của đội bóng này, giúp Liverpool bay cao trong triều đại của huấn luyện viên Jurgen Klopp. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Van Dijk xứng đáng là trung vệ xuất sắc nhất trong cả lịch sử Ngoại hạng Anh. 

 

The Real Reason Why Virgil van Dijk Only Uses His First Name On The Back Of  His Liverpool Shirt - SPORTbible

 
Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh Virgil Van Dijk, một trong số đó là về phần in tên trên áo thi đấu. Nếu để ý, trung vệ người Hà Lan chỉ in phần tên là Virgil, thay vì để phần họ như đa phần các cầu thủ khác ở khắp nơi trên thế giới. 
 
Tại sao Virgil van Dijk chỉ in 'Virgil' mà không sử dụng phần họ trên áo  thi đấu?
 
Hành động của Virgil Van Dijk là có lý do. Theo tiết lộ của người chú Steven Fo Sieuw, Virgil Van Dijk không muốn ghi phần họ của mình lên áo vì không thể tha thứ cho người cha ruột. Theo đó, cha của anh đã bỏ rơi mẹ con anh cùng với 2 người con khác và ra đi tìm kiếm cuộc sống mới. "Bố của cậu ấy đã bỏ rơi mẹ và 3 đứa con, bao gồm cả Virgil. Việc thiếu vắng người cha trong quãng đời quan trọng nhất đã in hằn lên tâm trí trẻ thơ của Virgil. Việc xóa bỏ phần họ trên áo đấu là có lý do, và cậu ấy đã nói rất rõ cảm giác của mình. Dẫu vậy, Ron (bố của Virgil Van Dijk) là 1 người tốt, nhưng còn cách rất xa để trở thành 1 người cha tốt. Bạn phải có mặt và luôn bên cạnh những đứa con của mình", ông Steven Fo Sieuw chia sẻ.
 
Virgil Van Dijk Named Liverpool Captain Dubai 92 The UAE's, 53% OFF
 
Sau này, chính người chú Steven Fo Sieuw đã trở thành người quan trọng nhất trong việc hướng Virgil Van Dijk đến với tình yêu trái bóng và giúp cậu tập luyện hàng ngày để trở nên tiến bộ. Đây cũng là bệ phóng giúp Virgil Van Dijk vươn đến đỉnh cao như ở thời điểm hiện tại.
 
Dele Alli - Latest News, Transfer Rumours & Opinion - 90min
 
Dele Alli's form: What's happened to Tottenham one-time boy wonder? |  Football News | Sky Sports
 
Cũng như Virgil Van Dijk, có không ít cầu thủ khác lựa chọn bỏ phần họ trên lưng áo vì những mối hận với chính người cha. Delle Ali, cầu thủ người Anh cho biết vào năm 2016 rằng, anh không muốn có bất kỳ sự liên quan nào đến họ của mình, vì cha đã bỏ rơi anh kể từ khi còn nhỏ.
 
Memphis Depay scored a hat-trick as Netherlands dismantled Turkey – OJB  SPORT
 

Tiền đạo đồng hương với Virgil Van Dijk là Memphis Depay cũng lựa chọn điều tương tự vì lý do gia đình giống như người đồng hương Van Dijk. Được biết, Depay sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở Moordrecht, ngoại ô Rotterdam. Cha Memphis Depay bỏ đi khi anh chỉ mới bốn tuổi và kể từ đó, mẹ anh một mình tần tảo nuôi anh khôn lớn. Tuy nhiên, chính sự đổ vỡ của gia đình đã trui rèn Depay trở thành một con người mạnh mẽ. Anh tập luyện điên cuồng và sớm bật lên khỏi các đồng đội cùng trang lứa.

 

Atletico Universe on X: "Memphis Depay starts for the first time since his  arrival in Atleti. 🇳🇱 https://t.co/jFtfdSGnHr" / X

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top