Giỏ hàng của bạn

Vẻ đẹp huyền bí trên phiên bản adidas Predator 'Black Pack'

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng của dòng giày Predator thế hệ mới trong nhiều phối màu khác nhau, từ phiên bản kỷ niệm 30 năm, đến sự rực sáng trong gam màu Teaser và mới nhất là Solar Energy Pack với thiết kế đỏ đen xuyên suốt của Predator. Lần này adidas Predator mang đến một sự lựa chọn đơn giản hơn, nhưng không kém phần đặc sắc bởi gam màu huyền bí này, adidas Predator Black Pack như một truyền thống của adidas mỗi khi thương hiệu này tung ra một phiên bản giày đá bóng mới.

Nhìn chung, Black Pack sẽ đúng nghĩa mang đến một màu đen bao phủ trên upper cùng nhiều chi tiết khác như dây giày, cổ thun và cả phần lưỡi gà gập trên từng phiên bản khác nhau. Cả ở hai phân khúc Elite Laces và Laceless cũng được phủ đen cả bộ đế giày, khác biệt ở phân khúc FT đặc biệt nhất với bộ đế được thêm hiệu ứng đổi màu titan cực kỳ độc đáo. 

Không chỉ vậy các họa tiết và công nghệ khác cũng được nâng tông màu lên để giúp cho mẫu giày có thêm được điểm nhấn chú ý trên đôi giày, nổi bật nhất phải kể đến biểu tượng 3 sọc dạng móng vuốt được thêm hiệu ứng bóng loáng. Phần công nghệ tiếp xúc bóng cũng được làm sáng hơn trên lớp upper đen này. Bộ đế đen cũng xuất hiện thêm các điểm chấm li ti mang lại cảm giác như hình ảnh bầu trời đầy sao.

Ngoài ra, các thiết kế công nghệ vẫn không thay đổi với cấu trúc nhẹ nhất từng được sản xuất trong dòng sản phẩm Predator, kết hợp với bộ đế giày Control Frame 2.0 siêu nhẹ và bền. Ngoài ra, chất liệu HybridTouch 2.0 và Strikeskin mang lại cảm giác mềm mại như da suede (da lộn), giúp cải thiện khả năng kiểm soát và cung cấp sự thoải mái khi tiếp xúc với bóng.

Phiên bản này sẽ cho ra mắt đầy đủ các dòng giày và phân khúc, phát triển xuyên suốt song song với các BST chính sắp tới của adidas trong tương lai. Ngoài ra, BST này còn có thêm hai dòng giày X Crazyfast và Copa Pure 2 với thiết kế màu sắc tương tự.

 

Picture: soccerbible

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top