Giỏ hàng của bạn

Vẻ đẹp tốc độ đến từ thế hệ thứ 8 của Nike Mercurial Dream Speed - MDS008

Cristiano Ronaldo - CR7, siêu sao người Bồ với bảng thành tích, danh hiệu cực kỳ khổng lồ, một cầu thủ đại diện cho sự nỗ lực không ngừng để vươn đến đỉnh cao nhất của bóng đá. Cũng vì thế, anh luôn là tấm gương để các cầu thủ trẻ, các vận động viên thể thao hay cả những vị trí trong nhiều ngành nghề khác noi theo và học hỏi. Mặc dù đã rời xa sàn đấu đỉnh cao châu Âu, nhưng CR7 vẫn luôn được dõi theo không ngừng. Hiểu được tâm nguyện của các fan bóng đá, Nike đã bắt tay với Ronaldo và phát triển một dòng giày mang tên ‘Mercurial Dream Speed’ thể hiện được ý chí và phần nào đó truyền động lực đến người chơi bóng đá khi trên chân mẫu giày này.

Được chính thức phát hành vào tháng 9/2019, đến nay đã hơn 4 năm và dòng giày MDS đã chính thức bước sang thế hệ thứ 8, như thường lệ, Nike MDS luôn làm chấn động thị trường giày đá bóng với thiết kế đặc sắc bằng những màu sắc nổi bật, những họa tiết thiết kế độc đáo mà chỉ có thể xuất hiện trên các mẫu giày của Dream Speed.

Đến với đời thứ 8 của seri Mercurial Dream Speed, Nike x CR7 mang đến một màu xanh lá cây, phần nào đó liên tưởng đến mẫu giày Nike Mercurial Superfly V ‘Radiation Flare’ Pack, mẫu giày từng gắn bó với CR7 ở giai đoạn thăng hoa tại Real Madrid. Trên upper thể hiện những họa tiết tạo cảm giác tốc độ bằng nhiều tông màu xanh lục khác nhau trải dài từ mũi giày, đây cũng chính là nét chung trên các mẫu giày MDS - họa tiết mang đến cảm giác tốc độ và sự chuyển động. 

Với mục đích tạo động lực và truyền cảm hứng, MDS008 xuất hiện với câu thần chú rằng "những thách thức và thất bại xảy ra với tất cả mọi người, nhưng chính cách chúng ta chọn cách phản ứng lại chúng mới định nghĩa nên chúng ta. Sự vĩ đại không được ban tặng, nhưng bằng cách tập trung vào ước mơ của mình, bạn có thể tìm thấy sức mạnh để đột phá”. Trong tâm lý học màu sắc, màu xanh lá cây tượng trưng cho năng lượng, sự tích cực và sự nổi bật, do đó, Nike đã áp dụng cho phiên bản Mercurial Dream Speed ​​mới nhất này.

Nổi bật nhất phải kể đến chính là logo Swoosh được thiết kế lớn độc đáo bằng cách sử dụng nhiều đường thẳng nổi song song với kích thước khác nhau, với hình dạng những đường thẳng cũng khiến ta nhớ đến các họa tiết được in trên chiếc túi gymsack của đôi Nike Mercurial Superfly V ‘Radiation Flare’ Pack ngày trước.

Bộ đế giày trên phiên bản này cũng được sử dụng toàn bộ là màu xanh lục đồng bộ với upper của giày. Xung quanh giày không thể thiếu những chi tiết đặc trưng khác của đôi giày này được làm nổi lên màu đen như logo MDS, lót giày CR7, …

Nike x CR7 Mercurial Dream Speed 008 không đơn thuần chỉ đánh dấu dòng thứ 8 của thương hiệu được Cristiano Ronaldo trực tiếp phát triển, mà nó còn đánh dấu tuổi 39 của huyền thoại người Bồ khi chỉ ra mắt ít ngày sau sinh nhật anh. Hi vọng thương hiệu Mercurial Dream Speed này sẽ luôn được duy trì và phát triển qua nhiều năm, vì đây chính là di sản, là nguồn động lực cho chúng ta phát triển bản thân lên một tầm cao mới.

Phiên bản này sẽ mở bán giới hạn các phân khúc Pro và với mức giá cao hơn một chút so với các mẫu Mercurial khác, thế nên, anh em nào là fan CR7 hay là fan của các dòng giày MDS thì đây chính là mẫu giày rất đáng để anh em sở hữu nhé.

 

Picture: soccerbible

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top